Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Đá thạch anh ưu linh - Thạch anh ám rêu - Phantom ghost crystal

Thạch anh ưu linh hay còn gọi là thạch anh ám rêu.

Thạch anh ưu linh - Phantom Ghost Crytal là một loạt các thạch anh, hoặc "tinh thể đá" hình thành trên các tinh thể đã tồn tại từ trước. Chúng có hình ảnh nhỏ hơn của mình trong tinh thể chính. Các tinh thể này có thể nhìn thấy là do một số biến thể trong thành phần. Các tinh thể như vậy sẽ hiển thị nhiều tinh thể nhỏ hơn được gọi là các phantoms.


 
Thạch anh ưu linh là loại đá thạch anh hiếm, xuất hiện nhiều nhất ở Brazil và khá đa dạng về màu sắc, trong đó màu được ưa chuộng nhất là màu xanh lục và nâu đỏ.



Người ta tin rằng đá thạch anh ưu linh có khả năng chữa lành tâm lý, stress trong công việc. Ngoài ra đá thạch anh ưu linh được cho là có thể tăng cường sức khỏe, lưu thông khí huyết giúp người đeo giảm căng thẳng mệt mỏi, làm lành và giải trừ bệnh tật.



Thạch anh ưu linh có tác dụng tốt cho người trị xạ. Về tiền tài, thạch anh ưu linh có tác dụng hút tài lộc. Về gia đạo và tình cảm, thạch anh ưu linh mang lại hạnh phục, chúng mũi tên ái tình cho những người độc thân.


Ngoài thị trường cũng có một số trường hợp đá thạch anh trắng được nhuộm màu để cho ra đời dòng đá thạch anh ưu linh có màu sắc đa dạng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét