Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Đá mã não rêu, vẻ đẹp băng ngọc thủy tảo - Moss agate

Mã não rêu là loại đá mã não hình thành dưới đáy dại dương từ cổ xưa, nó được tìm thấy tại nhiều nơi trên trái đất. Khi hình thành có cả hoá thạch rêu bên trong nên mã não rêu có những hình vân rất đẹp và sống động. Với hổ phách thì ta thấy côn trùng, lá cây được lưu giữ lại trong khối nhựa thông. Còn với mã não rêu thì đó là nơi lưu giữ biển cả, cái tên băng ngọc thủy tảo cũng vì thế mà sinh ra.


Mã não rêu được mô tả như một viên đá có hình cây trong suốt và trung tính. Trong khi về mặt kỹ thuật, đá mã não rêu không phải là một đá mã não, trên thực tế nó thuộc tinh thể đá Chalcedony. Việc sử dụng từ Mã não rêu đã được sử dụng trước khi có định nghĩa khoa học và do đó tên gọi nó đã bị mắc kẹt.


Nhiều phiến đá mã não rêu giống như những bức tranh cây cỏ, chim muông, núi đồi. Thực sự nếu không được giới thiệu đây là đá tự nhiên thì hẳn nhiều người nhìn qua ắt nghĩ ngay rằng đây là những bức tranh thực sự. Phía trên mầu trắng tựa như mây, phần thân cây lá cây ẩn hiện, phía dưới là đất đá.



Đá mã não rêu là viên đá dành cho những người may mắn được sinh ra dưới mùa xuân (đặc biệt từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5) hoặc những người mệnh mộc. Những tinh thể đá xanh này làm cho bạn được cảm nhận sự đổi mới, thành công trong các dự án mới, và cũng có một sức khoẻ tốt.


Hầu hết những người đi biển cổ đại đều sử dụng mã não này để đảm bảo sự an toàn của chính mình, và chống lại cơn thịnh nộ của đại dương. Ngoài ra, những người tìm kiếm cho rằng năng lượng trong tinh thể đá thường gắn liền với sức mạnh tự nhiên của viên đá quý để tìm ra phương pháp, quan điểm mới và khả năng mới nhất.

Mã não rêu cũng sử dụng sức mạnh của gỗ nhằm mang lại sức mạnh của sự tăng trưởng, sự khởi đầu mới, dinh dưỡng và sức khoẻ chung. Nó giúp cải thiện năng lượng, mang lại hiệu quả cao, và giữ cho chúng ta phát triển về thể chất. Sử dụng những tinh thể màu xanh lá cây này để cải thiện bất kỳ không gian nào được sử dụng để ăn, với phòng của một đứa trẻ, hoặc tại một địa điểm nhà bạn nơi bạn đang bắt đầu thiết lập một dự án mới.


Bức tranh cây cỏ bầu trời và thậm chí là có cả ánh trăng. Nó làm dịu đi những cảm xúc bốc đồng, thúc đẩy tính khoan dung, hoàn thiện, và yên bình bên trong.


Một bức tranh được lồng khung cẩn thận. Mã não rêu được cho là có thể làm giảm các dấu hiệu động kinh, và dĩ nhiên, đối với một số người khác, nó bảo vệ chúng chống lại mộng du. Thêm vào đó, mã não rêu mang lại sự yên bình bên trong tâm hồn, mang lại sức mạnh cho khía cạnh cảm xúc thông qua toàn bộ cơ thể.


Mã não rêu thường mở ra những mối liên hệ với thiên nhiên và tinh thần. Nó cũng nhắc nhở chúng ta rằng thế giới là một sinh vật sống, về thể chất và đạo đức. Mã não rêu sử dụng sức mạnh của màu xanh. Nó cũng được xem như là một “khoáng vật phát triển” như có một phương tiện mạnh mẽ từ năng lượng sinh ra của thế giới sinh, tăng trưởng và hình thành.

Cảnh rừng thông tuyết trắng, dữ dội và dịu êm. Đá mã não rêu dành cho những người trải qua những thay đổi nặng nề trong tâm trạng cũng như những người đam mê vì bộ phim đầy cảm động trong cuộc sống.

Mã não rêu

Đá mã não rêu cũng giúp giải toả nỗi sợ hãi sâu sắc và trầm cảm, mở rộng không gian cá nhân và là tiền đề cho sự phát triển. Nó tăng cường hình ảnh tốt và các tính cách tích cực, bao gồm khả năng của người để hòa hợp cùng với người khác càng nhiều càng tốt.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét